Tuesday, March 09, 2004

*twinkle*twinkle*

ang galing ni crystal magsulat.. nakakatuwa. i can't help smiling habang binabasa ko ung mga linya nya. nakkatuwa tlga. kuhang-kuha nya, i found myself imagining kung ano ung ngyayari dun sa kinukwento nya. feeling ko nandon din ako.. huwaw.. ang galing tlga. at as usual..

nainggit na nman ako.
napakalaki ko tlgang inggitera.

*************************

ang ganda ng buwan kagabi.. pati, ang dami kong nakitang stars. minsan lng mangyari yon, lalo na sa parte ng lokasyong tinitirhan ko.. kadalasan kse tinatakpan na ng makapal na ulap, buildings o kaya pollution ang langit. kaya hindi ko na makuhang maappreciate ang ganda nito.

pero iba, kagabi..

kaya naisip ko, someday, im going to have my own beach resort.. ahhaa, ang taas ng pangarap! libre naman eh.. at pag nangyari yon.. haayy.. ang saya.. siguro matititigan ko na ang buwan at ang mga bituin nang wlang hirap, hindi nako mangangawit sa kakatingala, dahil nakahiga nalang ako sa sand, mararamdaman ko ang lamig ng ihip ng hangin, at maririnig ang bawat agos ng tubig sa dagat. May pagkakataon na rn akong pag-aralan ang mga constellations.. at titigan ang mga butas sa buwan.. at isipin ng may buong interes, kung gaano nga ba tlga ito kalayo sa mundo.. isipin dn, kung ano kaya ang pakiramdam ng lumulutang sa kalawakan.. at kung papalarin, siguro kasama ko doon ang special someone ko..(hehe) magkahawak kamay naming nanamnamin ang ganda ng paligid at ang kakaibang saya na hatid nito.

tapos, tutugtog:

I lay my head onto the sand
The sky resembles a back-lit canopy with holes punched in it
I'm counting UFO's, I signal them with my lighter
And in this moment i am happy
Happy..


haaaay.. sarap.
Wish no. 1:
own a beach resort. preferably sa boracay..



*~**~*~**~*~**~*~**~*~**~*~**~*~**~*~**~*~**~*

Meet me in outer space.
We could spend the night;
watch the earth come up.
I've grown tired of that place;
won't you come with me?
We could start again.

No comments: