Saturday, March 20, 2004

Nagpunta ko sa Dentista.

nagpapasta, isa.

sa totoo lng takot ako sa dentista, pero lagi kong knukulit ang mommy ko na bigyan ako ng pera para magpapasta, or magpalinis.

THE DOCTOR IS IN. siyet.. here i go again.

*zzziiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing.. ziiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*
*zzzzzzzzzziiiiiiiiiiing.. ... ZZzzZzzZZZzzziiiiiiiiiiiiiiiiiiiiZZzzZziiinngg..*

nkita ko ung mga abo ng ngipin ko na naglilipiran.

"open pa" sabi ni Tita Joy
sobrang buka na nga ang bibig ko, dahil sa takot ko na mtamaan ung gilagid or loob na part ng bibig.

hindi na kaya.. bukang buka na..

sadya cgurong maliit lng tlga ko ngumanga.
pero cguro nga parang buhay,
*ipilit mong ibuka pa.. ibigay ang lahat ng makakakaya. wider.. para di ka masaktan.

at isa pa.. ikakabuti mo nman ito.

kaya. cge, eto na.. "AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"

No comments: