Thursday, March 04, 2004

EXCESS ABSENCES

naalala ko.. excess absences ako sa expsych. tinawag ako ng prof.. "olivia, come here." akala ko, pagrereportin na nmn ako.. "you have 8.5 absences." howly shit.. sumobra ng isa! pano na to.. "uhm, miss.. can i give an excuse letter for my absences?" "..sure, as long as it came from the vice dean. it has to be official." punyemimas.. pano ko nmn kaya gagawin yon. kailangan ko ng doctor!! ...doctorin ko nlng kaya.. recto. hindi nako makapg-isip ng maayos.. hindi ko na maintindihan ang lesson.. ang gago ko kse.. --8.5!!! hanggang 7.5 na nga, lumagpas ka pa ng isa.

Lumagpas ako dahil ng-absent ako nung strike ang mga jeep. buti nlng biglang tnanong ni steve c miss kung ng-attendance sya nung strike. marami nga daw absent. YES!!!!! hindi na daw counted! 7.5 nko ulit. sakto! major subject. at sa bawat absent pa, may minus na .5% sa final grade. mga 3.5% na ang bawas sakin.. may pag-asa pa kayang pumasa.. haayy.. makalagpas lng ako dto, MAGTITINO NA TLGA KO.

No comments: