Tuesday, March 30, 2004

piolo, piolo, i love you.
aga, aga, i like you.
jimboy, jimboy i hate you.

e kse naman.....

NILOLOKO MO AKO!


anakanangtets! ma lalalast song syndrome nlang, ung kanta pa ni mahal at mura! e kse naman mahilig pa naman ako mag sabi ng "e kse naman.." yan tuloy.. may kasunod na parating.. "..niloloko mooo akoo.." yan! yang mga fx an yan ang may kasalanan! umagang-umaga, habang nag-aaral ako para sa metres, un ang pinapatugtog sa peyborit nilang steysyon, YES FM.

"kailangan pa bang imemorays yan..."

asar na sar ako kapag naririnig ko un sa mga radyo ng fx o kaya jeep.. e kase naman (here i go again) paulit-ulit, nakakaloko pa ung boses, kada comment, "kailangan pa bang immemorays yan!" anakanang--shut up! sawang-sawa nako! tapos kakanta na namn c mura at mahal.. "e kse naman... niloloko mo ako..."

habang kumakain.. habang nagtututhbrush.. habang naliligo at nagbibihis.. habang naglalakad.. habang inaaral ang photo copy ngchapters 8-10 sa expsych.. hanggang sa pagtytype dto sa blog.. hanggang sa pagtulog ko.. un ang kantang nakatatak sa isip ko.. siyeeeet!! i need another song.. badly.

"fly away.. fly like pidjin fly...."
aarrggh.. help.

No comments: