Thursday, March 04, 2004

love is blind.. (???) or is it really?

hehehe.. pag nabasa to nila aj at crystal.. papatayin ako ng dlawang yun. sabihin inaapi ko na nman c "stalkee" nila. hehe.. hindi nman eh.. cguro nga lng.. "to each her own." kanya-kanyang taste.. pagtingin.. but in fact (naks), in fairness, mukha nga nman tlgang mabait.. pero astig?? hmmm... hehehe.. nakuuu.. asar talo tong dlawang to, pag nagkataon..

hehehe.. sa totoo lng, natutuwa lng tlga ako kapag inaasar ko tong dlawang to. da best tlga cla!! wooohhooohoo.. i cant stop laughing pagka ksama ko tong dlawang kumag na to.. tapos sasabakan pa ng hirit ni chanina!! nakuuu riot! wehehehe.

pero kung ako dn nman ang tatanungin.. gwaping man o hindi.. maangas o aanga-anga.. kung mahal sa mahal, o sya, sya.. suportahan taka.. ganyan nman tlga kapag nagkamali ng tira c kupido. tsk tsk tsk.. hahamakin ang lahat. hehehe.

hindi nman ako perpekto, at sa totoo lng dn, wla nman akong karapatang mag-aangas dito. nakakatuwa lng tlga, kapag nakikita mong nag-iiba ang mga facial reactions ng dalawang taong may "deep feelings" (for lack of a better word) sa isang taong inaapi mo.. lalo na kung c aj at c crystal ung dlawang taong yon.

ang masasabi ko lng... Laking tuwa ko't nakilala ko cla.

**for the nth tym, inexplain sakin ni aj na ang angonon, ay pnopronounce as "a-ngo-non" hindi "ang-go-non".. (may "n" nga ba un sa dulo o wla?) at wla din daw un sa antipolo, nasa RIZAL.

No comments: