Saturday, March 06, 2004

BURP DAY

burp day ni will kahapon. hindi ako nkasama sa burp party, kahit trip kong uminom. gusto kong ma-intoxicate. maging chemically imbalanced. ma-feel na kaya kong gawin ang lahat. i-feel ang naghahalong mga emosyon. maglasing. dahil.. sa totoo lng, hindi ko alam ang rason. or siguro alam ko.. ayoko lng aminin.

burp day rn ni itchan kahapon, at ang pagkakaalam ko, may burp party mamaya sa patio. inaaya rn ako. pero mukhang di pwede.. kse dko trip ung ibang tao na makaksama don, at baka may makita pakong d knais-nais.

*******************************

beer.. alcohol.. yosi.. napanood ko, or nabasa ko ata. they're all depressants. akala ng lahat an pag ka uminom ka, humithit ng dlawang pakete ng marlboro o winston. e solve na. Ayos, masaya na ang buhay. hindi nila alam, madedepress lng sila lalo. ma-ddown.. at ma-ffeel ang bigat ng buhay. but they keep on doing it. we all keep on doing it. kse cguro it feels good bathing in sadness. conflicting.. cguro hndi "good" ung word.. cguro, gusto lng tlga nating magpakalugmok sa kalungkutan. idiin pa ng idiin, hanggang hindi mo na maramdaman ang lungkot.

****************************
tanggap nako sa comelec.
at long last, meron nakong extra-curricular activity.
tao na ko.

No comments: