Saturday, March 27, 2004

nbbadtrip na ko sa smart amazing na yan.. asar!!!
may bibili pa kaya non, pagka binenta ko.. sana.. pero mammiis ko un if ever.. minahal ko yon na parang tunay na anak.. katabi sa pagtulog.. kasakasama sa pang-araw-araw.. makalimutan na ang lahat, wag lang sya.
tapos ngayon, ipagpapalit ko sya sa isang 7250i na mukahng drawing pa ata.

**************************

officially over

mga katagang tunay nga bang may halaga..
kelan mo nga ba tlga masasabi na, tapos na ang lahat?..
na sa wakas, kaya mo na na wala sya.
na after everything that happened (or did not happen),
kaya mo nang sabihin sa sarili mo
na hindi ka na iiyak..
na malaya ka na..
na malaya na sya.
kahit wla anmang oras na naging sayo sya..

******************************

*oi, may nagtext.. blah-blah-blah.. basahin mo na nga.*
"ola!! narinig mo na ba ang latest??!! DI NA NAMIN CRUSH C K******"!"
hndi ko makapa kung masaya ba ang tono nito. o isa pa rn itong paraan para i-convince ang sarili nila, na wala na nga tlga..

ganun ganun nala ng ba yon.. after nyong pag-daanan ang lahat-lahat. (as in lahat lahat) sasabihin mo nlng, its over.. pwwede nga ba tlga un? parang ung dun sa movie,

ADAPTATION:
(Meryl in a voice over)
if you loved something so much, wouldn't it Linger?
He (Laroche) just moved on. I wished i could to.


No comments: