Saturday, April 10, 2004

mahal na araw.. nagpunta kami sa Laguna.. overnight.
Night swimming.. at konting inuman.
ive never felt intoxicated (quite) since.. well, i cant remember.
pero nung gabing tlgang yon.. sobrang hilo ako.. ang bigat ng ulo ko.. at ang bigat na ng ng mga mata. pero cge inom pa rin.

after non.. nag-swimming ulit. ayos pa lang pangtanggal ng amats un.

nakakita rn kmi ng fire flies. ang ganda.. ang ganda tlga.

kinabukasan, tumuloy kami sa Lian, Batanggas. Beach. Nagbalsa, at nagbangka.. Nagpa-araw.. at tnry an hndi magpa-araw.. nagpichur-pichur. Nagtawanan. Nagpabundat.

na-amaze ako, naisip ko ang galing at ang talino tlga ng Diyos. he was able to create all these beautiful things. The sky. The stars. The moon. The sound of the rustling of the leaves of the trees, and the blowing of the wind. Even the pool seemed magnificent. Yung inihaw na Liempo.. Yung apoy ng kandila (dahil nawalan ng kuryente).. Yung gin at mirinda ni Gp.. yung San Mig light.. Yung sasakyan na ginamit. Yung perang pinambayad. yung linaw ng dagat.. Yung white sand.. Yung digital cam ni Au at ni ate gingay.. Yung balsa.. Yung walang kamatayang Adobo.. Ung Coke, Sprite, at Royal. Yung ice cubes. Yung mamang bangkero.. Ung mga Laughtrip at kwentuhan. These beautiful people. These beautiful moments. It's like a simple heaven on earth.

at narealize ko.. i wouldn't be here, I wouldn't experience all that if it weren't for the Lord. Kung hndi sya nagpakahirap sa krus.. hindi ako nagddrama.. pero para sakin ito ang totoo: He is the reason for everything. The means and ends of every thing. hindi ko na kaialngan pang i-explain. Dahil Siya mismo ang eksplanasyon ng lahat ng bagay..

No comments: