Wednesday, April 07, 2004

Mababaw lang ako.. madali akong matuwa sa mga maliliit na bagay.. eh ano pa kaya kung malalaki. Kaya tuwang-tuwa ako ngayon.. (ngayon lang, habang hndi pa bigayan ng course cards) dahil natapos ko na ang mga tests ko. Wala ng test sa expsych. Wla nang mgchcheck ng attendance ko tuwing 2:30, wala ng mga pipirmahang agreement na magsasabing hndi ako mangongopya. Wala ng "gets? gets?" na sa totoo lang ay hndi ko ma-gets. Wla na ring test sa cogpsych. Wala ng mga confidence judgements, at wla na ring "watsup pipol?" with matching Brazilian twang at hawi sa sides ng hair. At sa wakas wla na rin kaming makikitang 'umbok' sa harap ng klase.

Hindi pa tapos ang trabaho ko sa iba pang mga klase. Ang dami pa naming mga data-gatherings at analysis na dapat gawin. Pero masaya parin ako, dahil kahit papano, may natapos nako. Wish ko lang, pumasa ako.. Magpapainom tlga ko, pag naka-uno ako sa dlawang subject na un.

Masaya dn ako at nakasama ko c marian at ava.. wala lang, masaya lang tlga, kapag nakikita at nakakasama mo ung mga taong malapit sayo at importante sa buhay mo.

**************

ininterview ako ni aj para sa research nila tungkol sa "pagkakaroon ng crush". Shux, may naitulong ba ako dun? Feeling ko napakawalang kwenta nung mga pinagsasagot ko.
Naaawa ako kay Crystal, mukhang pagod na pagod na sya.. ang dami-dami nya kseng gnagawa. Tnry ko namang tumulong.. pero feeling ko wla pa rin akong nagawa.. haaay, nalulungkot na tuloy ako.

**************

before you do something, kailngang pag-isipan a hundred fold. Dahil lahat ng bagay na gagawin mo ay may consequences. Lahat ng mga bagay na pinagdedesisyunan mo ay may kasunod na responsibilidad.

**************

20 mins ago.. masaya ako.. pero parang ngayon.. na-ddepress na naman.. tumawag c jani.. meron na nman daw pinapagawa c Ms.Lapena.. report sa mga na-transcribe na interview sa metres. May presentation na nga at summary, iba pa ung report. At tama ba naming sabihin at ipagawa lahat un in such a short notice. Nakakaasar. Gusto ko pa nman sya dahil ang bait-bait nya. Pero parang nawawala ang amor ko sa kanya, dahil sobra sya kung magpagawa ng mga requirements. Sana naman nagbigay sya ng enough time para magawa nmin lahat ng pinapagawa niya. Nakakakagago na nga ung mga survey forms (na sobrang obsessive compulsive sa mga tipo ng participants)na kinailangan pang I-encode isa-isa, tapos dadagdagan nya pa nito. Naisip ko, ang sama nya wla man lang syang konsiderasyon.

*****************

kailangan kong makakuha ng tape recorder, bukas na bukas.

No comments: