Thursday, April 29, 2004

Day 2

ang bait naman. sobrang accomodating.
parang pwede ko na silang bigyan ng medalya o higit pa, sa sobrang pag-aasikaso samin.

Warm smile.. *twink*twink* haaaay.. nakakagaan ng loob. Nakakatuwa sila. Wish ko sana Lolo, Lola, Tatay, Kuya, ate, pinsan ko rin sila.
100 million points for making us feel at home. kahit may language barrier okay lang. Ngiti lang nila. Ayos na.

*na-mimiss ko si Mama.. Na-mimiss ko yung may lola..


*********
habal-habal.
masaya yung habal-habal. kasama ko si almira na nakaangkas sa motor.
ahahahha. At si manong.. We had a moment.

Destination: Krus Daku. (Big Cross)
as expected.
na-amaze na naman ako.. ang ganda ng view.
ang sarap siguro, if i was with a special someone there.
shweet-shweet!!

hiking pababa.
Shux. Tagaktak ang pawis ko.
todohang lakaran to. okay lang. it was a great experience.
and besides makakatulong un sa figure ko. hhihihihihi.

next: off to panglao!!!!
beach!!!!!
breath taking. un lang.

inuman nung gabi.
it was nice bein there with your closest friends.
talking about things. things that matters. things that dont.
hehehe. ang saya..

kami nila almira at donna.. nagstay until mga 3 ata..
la alng.. nakahiga lang sa sand..



No comments: