Friday, April 02, 2004

Awwww.. na-touch ako..

Busyng-busy ako sa paglalagay ng mudpack sa mukha ko.
At kada lalapit ako dun sa salamin kung san nandon si Sam at si Claudette, sisigaw sila nang sabay.. "ahhhh!!! Dun ka muna ate ola!!!!" edi syempre lalayo naman ako..

~o~o~o~o~o~o~o~o~o~o~oo~o~

Lumapit si Sam,
"Ate ola, ate ola, basahin mo na."
She handed me an oslo paper, folded in half.
A green ribbon tied at the side.
Written in varied colors and playfully drawn:

The 3 sisters.
OLA

(with butterfly, dragonfly, heart and star shaped drawings)
cute!

I opend the hand-made card.
Sam wrote:

Dear Ate Ola,
Alam mo ikaw lang ang gusto ko sa mga Pinsan and alam mo yong Green Tag na nagsasabi na Friendship at 3 sister . para naman maalala mo kami ni Claudette.
P.S. I Love You.
Love, Sam


Hehe, mejo nalabuan ako dun sa sinulat nya, kaya tinanong ko..
"anong ibig sabihin nito (tnuro ko ung 'cute')? "
"Edi ikaw."
hehehe. tuwa naman ako don diba.. kahit mukhang binobola lng ako ng batang yon.
"eh itong 3 sisters?"
"yan, tayo yan ni Claudette, ako, at ikaw.. tapos yung green na to, para maalala mo yung friendship nating tatlo." She was grinning at me. Her eyes lit up. And I said,
"lika nga dito.." and I hugged her.

Haaaaaayy.. iba tlga.. ang saya..

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Na-meet ko na c dayon.. finally.

Ang KULET!! Ilang beses ka bang ipinanganak??? At marami rin syang baong kwento.. Kaya rin cguro okay syang kausap dahil hindi ka ma-bbored sa kanya. Pero ewan ko nalang, wala na cgurong mas kukulit pa sa kanya nung mga oras na yon. Hehe.
Marami rin pala syang opinyon sa maraming bagay.

Meron syang isang bagay na nasabi.. hindi ko na alam kung ano yung pinag-uusapan nila, pero that statement got me.
"..kung hindi lang kita mahal.."
and that's all I need to know para mapalagay ang loob ko, para sa kaibigan ko.
Hindi ko alam kung nasabi nya lang yun na parang hangin lang na nagdaan,
Pero dahil sa sinabi nya, ill trust his word for it.

"Truth resides where there is faith."

No comments: