Tuesday, March 20, 2007

it was his pillow..
it was his sheets..
it was him
and her.

i've always thought he hates it when someone's taking his picture
kase pag pinipicturan ko sya
or magpipicture kaming dalawa..
ayaw nya..
or kung magpipicture man..
laging abnormal yung itsura.
okey nga yun eh, nakakatawa.
kaya lang minsan, syempre
gusto ko naman meron akong kuha kami na maayos
para pwede kong ipagmayabang sa iba.
"oy, eto o.. yung mahal ko, hindi to imaginary, eto tlga sya o!"
akala ko kse nung una, ayaw nya lang tlga
akala ko isa lang yun sa mga ka-weirdohan nya.

hindi pala..

hindi lang pala kase ako ang babaeng gusto nyang makasama sa picture.
umpisa pa lang ola..
umpisa pa lang..
hindi na ikaw..


***

ayokong magpaalam..
dahil ayokong mawala sya..
dahil hindi ko kaya..
pero hirap na hirap na ako..
nkakailang araw pa lang..
pero pakiramdam ko,
parang buong buhay ko na ang nagdaan.


***

bits and pieces of us flash into my mind
as i turn off the light and lay on my bed
and cry..
did i mean anything to you?

did i even mean a thing to you..

No comments: