Wednesday, February 18, 2004

MOm's birthday at ang mga sinusumpang tests!

MOm's birthday at ang mga sinusumpang tests!

bithday ng mom ko ngayon.

kumain sa labas.. actually opening ng "foodcourt kainan" ng tita ko, so don kami kumain.. after nun punta kami sa bayview sa roxas.. maraming tao.. at don kami ng stop over sa "panay kalipay"

tumutugtog: ALAMID (ung kumanta ng 'your love')

nagrequest kami ng song.. e wla kaming maisip kaya "grow old with you nalang.. kinanta naman nila.. okay.. ayus ung version nila.. napag-isip-isip lang ako lalo.. to whom do i want to grow old with?... haaayy.. ayoko ng mag-isip.

sumunod na kumanta: rebekah. kakaibang pangalan, hindi ko masyadong gusto.. hindi rn kagandahan.. pero she sang beautifully. naiinggit nga ako eh.. bkt ba kse hindi nalang ako pinanganak ng may kabigha-bighaning boses.. hilig ko pa man ding kumanta. punyemas..

bumili din pala ako ng pillow na sobrang sarap-saya-kakatuwang hawak-hawakan at pisil-pisilin! blue sya.. at ang galing nakuha lang namin ni nikka sa napaka murang halaga!!! dlawa nga ung binili ko, ung isa bnigay ko na sa dad ko, kse nung hinawakan nya, natuwa din sya, kaya binigay ko na.

bad trip kahapon.. dalawng test ang siguradong ibinagsak ko..

test 1: metres, ampuch! san ba nila pnagkukuha yang mga questions na yan! ahlos mapiga at gumiv-up an ang utak ko sa kakaisip kung anong isasagot. sana pla.. di ko nlng pinrint ung copies nya.. wla rn palang lalabas. labo. (nakita ko c jani, tama ba namang tulugan ang test!!!! tsk tsk tsk. tatapikin ko sa na, kayalang baka sabihin ni miss ngttanong ako ng sagot sa napaka-imposibleng test nya. . hahanap nako ng tiempo, nang.. ayus, may dumaan, naalimpungatan ang loka)

test 2: cogpsyc. isa pa to. isapa to.. mga kakaibang questions din.. partida daw, by partners ang test. at syemps cno pa ba ang partner in crime.. c jani.. ayun.. question #1 palang.. ngisngisan na ng ngisngisan. tawa.. cge..tawa pa.. palibahasa wlang masagot!!! lahat ata ng napag-aralan.. nasa short term memory.. kung pwede lng lagyan ng isang malaking "WAKARANAI, SIR!! (translation: hindi ko alam, sir!!!)" sa buong page, kaya lang.. behave kami kaya maliit lng nilagay namin.. wehehe. kagaguhan!

No comments: