Saturday, February 14, 2004

Hearts' Day

Heart's Day

haaaaaaaayy.. syempre.. di maiiwasan mapag-usapan ang love.. heart's day eh.. i feel... ewan ko.. normal.. hindi ako masaya.. pero hindi rn malungkot.. cguro napag-iisip isip ko.. ung mga 'what cud have beens' and 'what might have beens' pero naisip ko din.. Bkit pa.. tapos na yun.. (or tapos na nga ba?) Bkit pa.. eh choice ko un.. pinili ko maging ganito.. Bakit pa.. e masaya na siya.. masaya na sila.. i cud just be happy for them.. dahil un lang ang pwede kong gawin.

ayokong maging bitter.

i'll move on.

and kung sino man sya.. ung darating.. or kung dumating na.. i'll be more than willing to wait.. ayoko na nung basta-basta lang.. ayoko na ng "feeling ko sya na.." i'll make sure.. "na sya na talaga.."

mapapakilala ko sya sa lahat.. maipagtatanggol.. mamahalin ng buong-buo. and il try to be a better person for him.

maghihintay ako.. kahit gaanong katagal.
waiting is not that bad.. dahil alam ko, kapag dumating ung araw na yon. Hindi ako magsisisi.

naks.. ang sweet ko.. ah basta.. un na un..

"if i so much wanted to be in the arms of the wrong one...
how much more in the arms of the right one."

No comments: