Saturday, February 28, 2004

kahit pagod okay lng.

Kahit PAGOD.. sulit naman.

hehehhe..

"tayo na.. sa antipolo.. at doon.. maligo tayo.."

dumayo kami sa antipolo kahapon. ksama ko c chanina. punta kami kna AJ.. LRT, MRT, at isang napakahabang byahe sa jeep. grabe ang haba tlga.. para kming pupunta sa probinsya. pagbaba namin sa jeep, ahhahaha, ayos, para kaming matatandang may rayuma. d na makatayo ng tuwid!

pagdating don, ang saya, nanood kami ng "ytu mama tambien" (and your mama too) hehehe.. okay din ung movie. masama nga naman kung may patusan sa pagkakaibigan.

tapos, ginupitan nila jani c crystal.. with bangs and everything! ahhaha.. "jennylyn, is that u??" hehehhe. ayos, pwede ng ipanglaban sa istartrucks!!

tapos nagvideo oke kami, hahahhaha. talo ang american idol, naka 94 ako, kaso tinalo ko ni jani sa special song nya, 97!!! kumag!

hahahah.. balik ako school.. masaya.. nakasama ko ulit c kel, almira, at tina.

haaaaayy.. sarap tlga ng buhay.. lalo na kung alam mong may mga kaibigan ka. Na laging nanjan.. laging handang magpatawa.. magpakain ng picha pie.. makipag duet sayo sa pinaka corny at jolog na kanta.. magpahiram ng mrt card.. at sabihing magmisscall ka kung nasa bahay ka na.. maghintay sa napaka busy mong schedule.. at ayain kang makasamang mkipag-inuman for the nth time.. mag-share ng song of the week.. at ng mga deepest thoughts.. magpunta sa mga photocopy station para lng kunin ang copy ng report mo.. handang hintayin ka sa pagsakay ng jeep.. at iaalok ang pagkain nyang pagkasarap-sarap.. haay, kahit nkkapagod.. ang sarap tlga ng buhay.

No comments: