Monday, February 09, 2004

class na namn!

class na namn...

after 1 hour, i have to get up from this seat, and try to push my lazy ass to go to school.. punyemats, tinatamad na naman ako!! kakasabi ko lang sa sarili ko nung isang araw na magbabago nako.. na mag-aaral na ko.. na gagawin ko ang lahat para ayusin na ang buhay ko.. na hindi ko sila ididisapoint. Na ill make them proud.. Aaaaarrrggghhh, eh bat ngayon, bumabalik na nman ako sa sakit ko.. siyet siyet siyet. Mag-ayos ayos ka.. hindi pinupulot ang pnagbabayad sayo jan sa Lasalle. you're lucky you're even accepted there.

may report ako mamya sa Experimental Psych.. yan kseng prof na yan.. natignan lang ng sandali, napuntirya na namn ako. "I caught you, Olivia!"
"you answer question no.5, chapter three." sabi na eh, sabi na eh. sabi na. ako na nga ang pnag-opening prayer.. ako pa rn ang magrereport. four times pa lang naman akong absent ah! and two times pa alng nalelate.. bkt ako nalang lagi.

wla lang.. bka makakalusot..

sana magkwento nalang ulit sya, para hindi matuloy ang reportings.. hanggang sa makalimutan nya na magrereport pa la ako.
ill cross my fingers.

No comments: