Monday, December 24, 2007

i saw it coming.
i knew she would come.

he said he wanted to see me
and i believed him.

andaya mo..
sumira ka na naman sa usapan..
you're always the first to break team.
tapos wala na naman akong magagawa..
hindi ko pa rin makuhang magalit sayo.

****

hindi ko alam kung bakit
pero ang dami talagang tungeks na lalaki sa mundo ngayon.
pauwi nako galing megamall *salamat sami, sa pagsama*
nang may nakasabay akong dalawang lalaki.
"pare.. hindi ko mapigilan, binuksan ko agad yung gift nya.. na-excite ako eh.. pare.. ang sweet, natunaw ako. tinext ko agad, sabi ko.. i dont think i deserve this, hindi mo naman ako bf.. nakakahiya.. tapos nagreply sya, if you dont think you deserve it.. then earn it.. pare, diko na-gets.. ano ibig sabihin nun??"

nagtawanan lang sila.

tungeks.
edi ibig sabihin, manligaw ka.. woo her.. be deserving by being the guy for her.
tungeks tlga..
tsk tsk tsk.
haaaaaaays.. boys.

No comments: