Monday, October 18, 2004

letters fromt he crypt:

jani,
kamusta na ba??
parang wla na akong balita sayo..
kwento, kwento, kwento.
miss ko na yun sayo.
pasensya na.. ang tamad ko ba?
promise.. papasok na ako.
bat nga pla hindi ka pumasok kanina?

kel,
sorry rin. jan ka pla sa miguel kanina.
nka-silent kse phone ko.
sayang mukhang di na naman kta makikita.
ang lungkot.
isa ka pa nman sa nagpapasaya ng araw ko.

almira,
buti naman at hindi ka nagalusan.
iniimagine ko lang yung ngyari sa inyo.
naawa nako sayo..
hehe. pero sorry, natatawa din ako.
ang cute mo cguro nun..
i just wish i was there to comfort you my friend.

tina,
salamat sa mga forwarded e-mails.
na-depress ako lalo!
hehe. loko lang..
miss na kta, teens.
isang araw magkikita tayo,
ay iiinom natin ang pait ng buhay.
siyet ang seksi ng kasama ko!

ivy,
i wanna see you. i wanna see you.

dan,
wala kang pasok dba?
yess!
punta ko sa inyo, kwentuhan tayo.

marian,
ang hirap tlga pag busy..
miss na kta..
pasensya na rin kung hindi na ako masyadong masayang kausap.
ill make it up to you, i promise.
galingan mo sa OJT.

aie,
umaga na, patulog ka pa lang.
ganyan ba tlga pag in-love??
text me whenever.
its good being with you again.

ava,
umaga na, patulog ka pa lang
ganyan ba tlga pag in love??
hehe.
sobrang saya ko para sayo.
kabatak, pare, tsong, va
pasensya na sa sakit ng ulo
ansarap kseng maging pasaway.
see you later.

jayson,
wag mo na akong sermonan.
to you who do it best..
salamat.

will,
mag-ingat.
pigil-pigilan.

mac,
kaya mo yan.

roy,
ang cute ng baby mo..
i don't think you should tell him stories of me.
im glad ur finally happy.

koi,
syempre ikaw ang huli.
wla lang..
alam mo na rin cguro ang lahat ng gusto kong sabihin.
i drew an outline of attack
and my plan was to win you back.
i guess, it would take some time before i realize
that i already lost.




No comments: