Sunday, October 03, 2004

iba tlga kapag kasama mo ang matatalik mong kaibigan.
naks, ang lalim nun. haha

ang saya sa sagada.
kahit tatlo lang kami, okay pa rin

masaya.

simula umpisa
hanggang sa huli

masaya.

ang sarap ng pakiramdam
na may mga tao kang makakasama sa mga panahong kailangan mo.
nalaman ko din
na hindi porke't malungkot ka
e hindi ka na pwedeng maging masaya.
at hindi porke't may nawala sayo
ay wla nang natira sayo.

pwedeng maging masaya.
sobra pa nga.
at maraming natira.
higit pa.

minsan yung mga bagay na dapat nating pahalagahan
yun pa yung nababalewala.

kaya ako, ayoko nang maging malungkot.
mayasa ako.
dahil may mga kaibigan ako
na kasama kong tumatawa.
(at magpigil ng tawa)
na kasama kong kumain.
(at magtipid)
na ksama kong mapagod.
na kasama kong mag-trip.
na kasama kong umakyat at bumaba ng bundok.
na kasama ko sa picture.
na kasama kong tumunganga.
na kasama kong mag name-place-animal-thing game.
na kasama kong maglakad
umupo
tumalon
pumikit
na kasama ko sa mga mahahabang biyahe sa buhay ko.

masaya ako. dahil nandyan sila.

hindi tulad nung sa kanta
hindi lang sa umpisa masaya.




No comments: