Wednesday, September 15, 2004

maghhintay ako.

wag nang pasaway.

basta maghihintay ako.

***

start na ng klase.
first day, first class, INDUSTRIAL PSYCH
syempre late na nman ako.
at oo, wla na naman akong dalang pen, at notebook. maliban sa isang higlighter, at maliit na square na notepad.
malay ko ba. first day eh, dko naman alam na magsusulat agad.

"ola tlga, hindi na nagbago.."
ssshhhhhhhhhh.. wag kang maingay. bad impressions last..

"ang walang notes, hindi maddismissed."
great. nagpaparinig na. wla akong paper, wla pang pen.

may nagbilang anghel, inabot ang yellow pad.
tapos nanghiram ng pen kay aiza. utang na loob ko pa yata. haha. saved!

copy*copy*copy

"balita ko lagi ka daw late?"
ngiti lang.. daanin sa ngiti. baka sakaling makalimutan. at mabighani sa kagandahan.. nyak!

"if you're 15 minutes late. wag na kayong pumasok. 7 and half absences, and il drop you."
and he was firm on this.
Help me, Lord!

***
after the class

"dahil na-late ka.. here's my assignment for you.. blah-blah-blah"
buena mano, assignment kaagad.
*so much for making a good impression.

No comments: