Saturday, September 11, 2004

its amazing how words could be just that, words.

ang daming mga bagay na nasabi.
pero mas marami parin yung hinde.

at kung masabi man ang mga hinihintay na salita
may halaga pa ba.

may halaga ba.

***
you once told me

whatever happens
we will always be there for each other.

at hindi mo ako sasaktan.
at hindi mo ako iiwan.
na mahal mo ako.

mahal.
sinabi mong mahal mo ako.

ayaw mo noong marinig na sinasabi ko yung
"ayoko na"
"kahit joke lang, ayokong marinig,"

sinabi mo pa.
pero ngayon pakiramdam ko
hinihintay mo na yung mga salitang yun.

hindi naman ako naghahangad ng sobra.
wala naman akong hiningi na higit pa sa nararapat.
ikaw lang naman ang kailangan ko.
na maramdaman na mahalaga ako..
na maramdamang totoo ang mga sinabi mo.

dahil isang minsan
nabanggit mong mahal mo ako.


mahal.
sinabi mong mahal mo ako.

it's amazing how words could be just that, words.



No comments: