Friday, February 01, 2008

excited nako magpalawan.

if i have a sin.
this one tops my list.
ang gumastos ng walang pera.

meron nakong ticket.
credit card ni tita ang ginamit.
3400, ang kailangan kong bayaran at the end of February.
pocket money. san ko huhugutin yun.
kakarampot lang ang sweldo ko.

kalahati napupunta sa pamasahe. at konting pagkain.
10% sa church (sana nga madagdagan ko pa ang pagbibigay.)
another 10% sa ipunan namin ni jacq.
tapos the rest, im hoping na makatulong ng konti sa gastusin sa bahay.
medyo hirap kami sa financial ngayon..
kaya medyo naguguilty ako dahil ni hindi man lang ako makatulong..

tapos aalis pako..
naguguilty ako..
pero gusto kong umalis.
i felt that i need this.
i need this to clear my mind.. to rest.. to be happy.
dahil kung hindi.
i just might break down.

haaaaaaaaaaay...
Lord.. help.

No comments: