Friday, March 25, 2005

haaaaay..

here at batangas. mejo maambon.. kaya mejo.. malamig..
sarap ng malamig.

next week..
kayod na anman ako.
im doing my thesis..
pahinga lang ng konti.
na-realize ko lang..
hey' im not so bad.
nagagawa ko naman ng maayos yung thesis ko.
tnanong ko yung prof ko sa intreco nung isang araw.
ayus.. di pa ako drop.
sakto lang absences ko.
il just have to pass the finals and i'm through.
yung practicum ko.. 4 days pa. hanggang april 15 pa naman yun.
community service, sa BGY nlang namin.
tapos gawa ng case study.
kaya yan.
kaya ko to.
madali naman, basta wala lang magsasabi na tamad ka
at sasabihin na kaya mo yan.

gagwa nga ako ng sched ko mamaya.
para mejo maayos na.

okay rin pala yung nalalayo..
marami kang naiisip na mga importanteng bagay.

***
browsed through friendster.
saw some lost love in the past
and ex-crushes.
cute ni mike.
makes me want to see him again.
tapos kukurutin ko lang cheeks nya.
katuwa si roy.
gusto nya raw ulit ako makita.
si jp..
he's still the same jp.
mysterious, charming,
and her girlfiend in his arms.
cute din ni jeff.
o cge na, since ggrad na rin nmn ako,
at hindi na kami mgkkita
aaminin ko na.
crush ko si jeff dati (at pag nakikita ko sya)
ambait nya kse. at sobrang down to earth.
c pj..
na ngayon ay boyps na ni ate vi.
akalain mo nga naman o..
im happy for her.
pansin ko lang,
mga hearthrob tlga tong mga crush ko.
*sigh*

***
pero iba ang love sa crush.
love ko hun ko..
and i love him more than any of my ex-crushes and lovers.
they may all be hearthrobs.
but for me,
isa lang ang nagpapatibok ng puso ko
hun ko.. miss ko na sya.

No comments: