Monday, July 05, 2004

darn it..
bat ako pa..
bakit ako pa ang kinuhaan mo ng phone.
leche ka..
ayoko pa naman nang nagmumura
pero napilitan ako,
dahil leche ka tlga..

kaasar ka.
gggrrrrrrrrrrrrr ka.
arrrrrgggggghhhhh!
madulas ka sana.

sana kailanagn na kaialngan mo lng tlga ng pera.
sana mabusog ka
sana ipambili mo sya ng damit, o kaya
ipang-iskwela.. mo, o nang kapatid mo, o anak mo..
basta sana, nakatulong ako.
at napabuti ka.

siyet ka, asar pa rin.
phone ko un!


****
kung nag-aral sana ako,
mataas sana ang nakuha ko sa test.
perfect ko ung first part, bokya naman sa second part.
malay ko ba, wla akong copy nung ibang terms dun.

***
wala akong phone.
but i handled it gracefully.
thanx sa mga friends ko na tumulong sa pagpapasaya sakin.
dko masyadong naramdaman ung bigat ng kamalasan.

No comments: